Loạt laptop mới đáng chú ý trong 2 ngày đầu Computex 2013

Vaio Pro mới, Zenbook Infinity, laptop "3 trong 1" của Asus...Gây nhiều ấn tượng trong 2 ngày đầu Computex 2013.

Đúng nghĩa là Hội chợ máy tính, Computex 2013 chứng kiến sự "chào đời" của hàng loạt sản phẩm PC mới từ gần như đầy đủ các tên tuổi lớn nhỏ trong đó laptop mới chiếm phần lớn. Dưới đây chúng ta hãy cùng điểm lại những laptop đáng chú ý nhất vừa ra mắt trong 2 ngày đầu Hội chợ này. Computex 2013 sẽ còn diễn ra đến ngày 8/6 tới và chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới bạn đọc những sản phẩm mới nhất.

Sony Vaio Pro 11 và 13 inch: Thay thế cho Vaio Z

Sony không tung ra hàng loạt máy mới như nhiều hãng khác (Asus, MSI là những điển hình) nhưng dòng Vaio Pro mới của họ lại thu hút được nhiều chú ý ở cả khía cạnh thương hiệu, chất lượng sản phẩm, thiết kế...

Vaio Pro có thể coi như sự Thay thế cho dòng Vaio Z cao cấp đã được Sony ngừng sản xuất. Người ta thấy dáng dấp của Vaio Z trên Vaio Pro với chất liệu sợi carbon, nhưng những gì đã bị loại bỏ đi bao gồm ổ quang (xu hướng tất yếu), GPU rời. Tại Computex, Sony tung ra 2 phiên bản của dòng Vaio là Vaio Pro 11 và Vaio Pro 13 tương ứng với kích thước màn hình 11,6 inch và 13,3 inch. Cả 2 máy đều nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ trong đó đáng chú ý nhất là phiên bản 11 inch chỉ nặng 870 gram. Sony cho biết đây là ultrabook màn hình cảm ứng nhẹ nhất hiện nay (có lẽ Sony muốn so với các đối thủ có cùng kích cỡ màn hình). Máy cũng rất mỏng với 1,72 cm ở điểm mỏng nhất và 2,54 cm ở điểm dày nhất.
>> Xem ảnh, cấu hình Vaio Pro 11 và Vaio Pro 13

Asus Zenbook Infinity: ultrabook với kính bảo vệ siêu bền

Tiếp nối dòng Zenbook Prime năm ngoái, Asus ra mắt chiếc Zenbook thế hệ mới của họ tại Computex năm nay với tên gọi Zenbook Infinity. Asus cho biết ultrabook này của họ là chiếc ultrabook đầu tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 3 , giúp máy có thể chống trầy xước tốt hơn 3 lần so với Zenbook Prime. Độ mỏng của máy cũng rất đáng nể với chỉ 15.5 mm, mỏng hơn Zenbook thế hệ cũ 14%.
>> Xem ảnh, video cận cảnh, cấu hình Zenbook Infinity .

Dell XPS 11: ultrabook màn hình gập ngược

Dòng XPS cao gấp mức Dell lỡ giàu thêm một thành viên mới tại Computex dò nào, chiếc XPS 11. Latop mới mức Dell nổi trội cùng màn hình IPS 11,6 inch nhưng mà biếu lớp chia áp điệu lên tới 2560 x 1440 đồng kính bảo vệ Gorilla Glass. đằng ngoài, XPS 11 đặng công cọ sợi carbon và nhôm gia đánh. nhưng mà đó chửa nếu là quờ. nếu như cùng XPS 12, bạn giàu dạng mặc tình quay màn hình cậy phần trục giữ thì XPS 11 lại giàu cùi cách "đèo" hoàn tinh khác. Máy biếu phép gập ngược màn hình ra sau 1 góc 360 lớp chi như chiếc IdeaPad Yoga mức Lenovo. kia chế bàn phím sáng dạ giúp khước từ dấn cạc thao tác khỏ phím lát bạn gập màn hình đủ 1 góc 180 lớp. lớp lẹ mức máy sau lát gập lại cũng chỉ 15 mm thành thử XPS 11 thoả khá lý tưởng lát sử dụng ở chế lớp tablet, điều nhưng mà Yoga mức Lenovo giàu vẻ như chơi công đặng.
>> tính tình thêm ảnh, video cận cảnh XPS 11

Razer Blade 14: laptop chơi game bẩm hơn hết MacBook Air

Razer là một cái gã khá mới trên thị dài laptop chơi game. thành ra nhưng mà chiếc Razer Blade đời đầu mức gia tộc bị công giá như thấp phăng bọn họa đồng ngữ giá như quá cao . Năm nay, Razer biếu ra mắt phiên bản mới: Chiếc Blade 14 cùng màn hình 14 inch. Đây là chiếc laptop chơi game bẩm nhất bây chừ cùng lớp lẹ chỉ 1,67 cm nghĩa là thậm chí đang bẩm hơn hết một mệnh phiên bản MacBook Air mức Apple. Máy cũng khá nhẹ cùng chửa chật 2 kg cắt nặng. Tuy bẩm nhưng mà máy đặng trang bị bấu hình chả hề thấp khiến Blade 14 trở thành một chiếc máy chơi game lý tưởng mức giàu người. Tuy nhiên, liệu hồn máy giàu biếu hiệu hay cao cùng một sầu mẹo bẩm như gắng năng chả chúng mỗ sẽ nếu đợi tới đại hồi hắn đặng bán ra mới giàu dạng công giá như giống máu.
>> tính tình ảnh, video cận cảnh, bấu hình mức Razer Blade 14

Asus Transformer Book Trio: Laptop "3 trong 1"

Nói là "3 trong 1" do Transformer Book Trio kết hợp hết laptop, desktop và máy tính tình bảng vào trong 1 sầu bị. chi như chiếc Transformer Book , máy cũng giàu sầu mẹo thể dock bàn phím. Tuy nhiên điểm khác mức sản phẩm nào là hắn giàu dạng phăng hết 2 HĐH Windows 8 lầm Android Jelly Bean. được công điều nào, Asus trang bị biếu máy 2 chip xử lý mức Intel, cùng model Atom gắn bên sau màn hình và chip Haswell sầu mẹo ở dock.
>> tính tình thông tin phăng Transformer Book Trio

G750: Laptop chơi game mức Asus Rog

Một chiếc laptop chơi game khủng nữa cũng công "xôn xao" giới mơ laptop chơi game và đó cũng chả nếu là điều chi quá bất ngờ nếu như xét tới thương xót hiệu mức nhà sản xuất. Máy giàu sầu mẹo nhôm, đặng trang bị chip xử lý Core i7 Haswell mới nhất trường đoản cú Intel. Bàn phím cùng đèn phông mức máy giàu cụm phím mũi gã đặng sầu mẹo cơ thể thiện biếu game thó. Đáng nhớ tiếc là Asus Rog chửa tiết lộ giàu thông tin phăng sản phẩm nào.

0 nhận xét: