Smartphone chống nác nép đầu chinh phủ phục người sử dụng

Mót bị điện tử vốn "kị" nước, nếu chẳng chúng sẽ phải đặt trang bị các vỏ bọc hầm hố. Tuy nhiên một mạng smartphone đặt giới thiệu gần đây có thể chịu nước mà đã giữ đặt dáng vẻ mảnh mai.

Điện thoại chống nước là ý tưởng đặt đánh giá cao, mà báo cáo đặt ưa chuộng bởi kiểu dáng quá xấu. Casio độ sản xuất dòng máy siêu bền Gz’One vài năm trước, mà gây thất vọng bởi tốc khoảng chậm chạp, màn hình bợt, phần mềm lạc hậu...

mà hạ này, những smartphone mới ngữ Motorola, Sony, Samsung, Kyocera... hả khiến chèn tượng đi dòng điện thoại chống nước thay đổi. Xperia Z ngó chẳng khác gì một điện thoại bình thường với mót chước báo cáo và đẹp. Galaxy S4 Active đã giữ đặt gùi cách ngữ Galaxy S4 trừ bộ vỏ chóng dặn hơn, viền máy bọc cao su, nắp pin có các gioăng cao su đặt ngăn ngừa nước lọt vào bên trong máy.

Chúng có màn hình Full HD, chip tốc khoảng cao, camera đặt và nhất là giá bán chẳng có gì khác biệt. Một vài thay đổi nhỏ có thể nhận thấy là các cổng cắm hoạ nhai, microUSB... Phải có nắp đóng. Việc phải cậy nắp mỗi lần sạc hay nhai nhạc có thể khiến người dùng thấy phiền toái, mà chẳng đến của là một rào cản.

cầm cốđiện thoại samsung cũ liệu chừng những smartphone trên có báo trước đi một cầm cố giới nơi mọi điện thoại, máy tâm tính bảng sẽ đều có khả năng chịu nước? một rào cản lớn bây giờ là người sử dụng chưa thực sự tin vào khả năng chống nước ngữ những mót bị ngó có vẻ mảnh dẻ, yếu đuối này. Trên các diễn lũ công nghệ, mọi người đã khuyến đại cáo nhau là khả năng chống nước là đặt giảm rủi ro hồi sự cầm cố xảy ra như dọc mưa, rơi xuống bể bơi... chẳng chẳng phải là đặt vô tư "dìm" mót bị trong nước.

Thực tế, Xperia Z hay S4 Active cũng chẳng đặt mót chước đặt "sống sót" ở của nước sâu hay nhiệt khoảng đóng băng nhóm như các sản phẩm "nồi đồng cối bần tiện". Chúng đơn giản chỉ có khả năng chịu đựng cao hơn của thông thường là 30 phút ở khoảng sâu 1,5 mét.

Tuy nhiên, đa số người dùng chẳng phải các kỹ sư xây dựng, các nhà nghiên cứu... đặt liền tù tù phải mang điện thoại tới những nơi có điều kiện khắc nghiệt. Họ chỉ đơn giản cần một mót bị có thể biểu tuyền hồi hương gặp cơn mưa đột nhiên, hay là giúp thoải chèo chụp hình ở biển bơi, bãi bể... đơn khảo giáp cận đây biếu chộ, chỗ hiểm nhất cùng điện thoại chính là bồn cầu vì nếp thẳng băng tiễn máy đằng tôi mực tàu người dùng.

&Quot;giả dụ bạn còn lỡ tắm lỡ thưởng thức đơn cỗ phim hay là... Và chiếc tablet nà bất thần sa ra bồn tắm? nghỉ sẽ đừng biết bao hết", Sharath Muddaiah, giám đốc sản phẩm mực tàu Sony, khẳng toan hồi hương giới thiệu máy tính nết bảng Xperia Tablet Z. &Quot;Chúng tao chộ giờ rất có người dùng đói bị trong suốt mưa, như chụp hình, truy tìm cập Google Maps quãng đàng, hay là hồi hương lỡ bước ra đơn dính líu rượu và bị ai đấy vô tình ái đâm ra nác uống lên".

Maggie Reardon, biên xếp hòn mực tàuCNet, biếu hay là như cụ cũng là đủ cùng nhu cầu mực tàu man rợ người giờ. &Quot;cạc hãng như Kyocera hay là Sony còn ngóng chộ thời cơ to nổi chinh phủ phục người sử dụng. Bạn cũng dạng chộ nổi thời cơ đấy hồi hương ngóng ra sự vạc triển cường thịnh vượng mực tàu ả dài sinh sản vỏ và thứ yếu kiện giúp điện thoại chống sầy, chống nác".

đơn hãng nhiều gã Liquipel cũng còn giới thiệu tiến đánh nghệ kiêng lấp chống ngấm, giúp đói bị từ bỏ iPhone 5 biếu đến Galaxy S4 nhiều dạng chịu nổi những cơn mưa nhẹ hột. tuy rằng nhiên, giá như mực tàu nghỉ lên đến 60 USD và người sử dụng nếu như gửi máy tới biếu Liquipel nổi gia tộc lấp kiêng rồi mới gửi ra vẻ lại. Quá đệ trình nà sẽ mệnh chung vài ba ngày.

&Quot;tao đừng hẳn bao hiện Apple tiễn tính nết hay là nà ra sản phẩm, song sẽ đừng kinh ngạc hồi hương chỉ một đôi năm nữa, chống ngấm nác sẽ trở nên tính nết hay là chuẩn mực trong suốt đói bị, như camera, Wi-Fi... giờ", Reardon dìm toan.
đơn khảo giáp mới đây trênVnExpress.Netbiếu chộ, chỉ 41% những người dự đừng quan hoài tới việc chống nác trên đói bị. Tỷ châu lệ nà nhiều dạng sẽ giảm xuống hồi hương man rợ người hiểu toàn hơn dận sự thuận lợi mực tàu smartphone chịu nác, cũng như hồi hương thòng sản phẩm nà trở thành phổ quát thời kì đến.
châu lệ An

0 nhận xét: